Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27

Tin tức mới nhất về: văn học dân gian

Gia Lai phát huy giá trị văn học dân gian của các DTTS

Gia Lai phát huy giá trị văn học dân gian của các DTTS

Tin tức - Ngọc Thu - 09:30, 31/05/2023
UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 1251/KH-UBND về việc bảo tồn và phát huy giá trị văn học dân gian của các DTTS trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.
Phê duyệt Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị văn học dân gian của các DTTS đến năm 2030”

Phê duyệt Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị văn học dân gian của các DTTS đến năm 2030”

Sắc màu 54 - T.Hợp - 09:50, 28/02/2023
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa có Quyết định số 3875/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị văn học dân gian của các DTTS đến năm 2030”.
Bình Định: Ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị văn học dân gian của các dân tộc thiểu số đến năm 2030”

Bình Định: Ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị văn học dân gian của các dân tộc thiểu số đến năm 2030”

Tin tức - Thành Nhân - 16:57, 06/04/2023
Bình Định có 33 xã, thị trấn có đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) sinh sống tập trung theo cộng đồng làng, thôn thuộc 6 huyện miền núi và trung du. Nhằm bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống độc đáo, đậm đà bản sắc của đồng bào các DTTS, UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị văn học dân gian của các DTTS đến năm 2030”.
Cao Bằng: Triển khai Đề án “Bảo tồn, phát huy giá trị văn học dân gian của các DTTS” trên địa bàn tỉnh

Cao Bằng: Triển khai Đề án “Bảo tồn, phát huy giá trị văn học dân gian của các DTTS” trên địa bàn tỉnh

Công tác Dân tộc - Nguyệt Anh - 18:21, 13/05/2024
UBND tỉnh Cao Bằng vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án "Bảo tồn, phát huy giá trị văn học dân gian của các dân tộc thiểu số đến năm 2030" trên địa bàn tỉnh nhằm động viên, khích lệ đồng bào DTTS tích cực tham gia vào các hoạt động bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa tại địa phương trong giai đoạn hiện nay.